Phong Thủy

【Sinh Năm 1975】Mệnh Gì – Tuổi Gì – Hợp Màu Gì Và Hướng Nào ?

1747
năm sinh 1975

Để trả lời cho những thắc mắc xung quanh vấn đề 1975 là năm con gì? Mệnh gì? hay người sinh năm 1975 hợp với hướng nào, màu sắc nào khi sơn nhà và mua xe? Con số nào sẽ mang lại may mắn đối với tuổi 1975?

Tất cả sẽ được Thành Yến Land cập nhật và giải đáp chi tiết nhất trong bài viết dưới đây. Mọi người cùng theo dõi ngay nhé!

năm sinh 1975

Sinh năm 1975 tuổi gì? Mệnh gì?

1975 là năm tuổi con Mèo, được tính theo năm dương lịch từ ngày 11/02/1975 đến ngày 30/01/1976. Năm âm lịch còn được gọi là Ất Mão. Những người sinh năm 1975 âm lịch sẽ thuộc mệnh Thủy, chính xác hơn chính là Đại Khê Thủy.

Vậy Đại Khê Thủy là gì?

Theo Giáp Dần Ất Mão thì Dần được tính là ranh giới Đông Bắc, còn Mão là chính Đông. Thuỷ chảy chính Đông (hay “chúng thuỷ triều Đông” – muôn nhánh sông đều chảy về phương Đông) nghĩa là thuận theo tính nó mà sông suối, ao, hồ, khe, đầm đều hợp lại với nhau mà quay trở về. 

Cụ thể, Đại Khê nghĩa là nước từ thác lớn, khe lớn tung hoành trong rừng núi. Khác với Giản Hạ Thủy là khe nhỏ suối con. Chính vì vậy mà Đại Khê Thủy mang thủy khí lượng rất lớn, có thể biến hóa đến mức gây sợ hãi, tuy không chảy ngấm ngầm nhưng tâm cơ lan tràn sâu rộng gây ngập lụt. Do đó mà năm 1975 đặt tên gọi là Đại Khê Thuỷ (nước chảy từ ở khe lớn, nước lũ). Nhìn chung, những người có năm tuổi Ất Mão 1975 thường có công việc tốt, được bạn bè quý mến và tiền tài thì không quá phải lo ngại. 

Cung mệnh những người sinh năm 1975

Thiên can: Ất.

+ Tương hợp: Canh.

+ Tương hình: Tân, Kỷ.

Địa chi: Mão.

+ Tam hợp: Mão, Mùi, Hợi.

+ Tứ hành xung:  Tý, Ngọ, Mão, Dậu.

Mệnh cung nam giới 1975 là Đoài, hành Kim. Với mệnh cung này, chủ nhân sẽ có tài lộc và sức khỏe khá tốt.

Mệnh cung nữ giới 1975 là Cấn Thổ thuộc hướng Đông Bắc. Đây được xem là mệnh cung khá tốt, tuy nhiên cũng cần chú trọng hơn trong công việc làm ăn của bản thân.

Tử vi tổng quát của những người sinh năm 1975

tuổi ất mão 1975

Nam giới năm 1975

Nhìn chung nam giới sinh năm 1975 đều có cuộc sống khá thuận lợi, gặp nhiều may mắn, có dư dả, sung túc cũng như hưởng được nhiều của cải.

Cuộc sống

Nam sinh tuổi Ất Mão 1975 thường có cuộc đời gặp được nhiều điều tốt đẹp. Không hẳn là sung sướng về mặt vật chất, nhưng lại rất thư thả về mặt tinh thần. Cuộc sống của họ không lấy gì làm cực khổ cho lắm. Họ có số được hưởng sự giàu sang và có thể thu được nhiều kết quả rất tốt đẹp. Đến thời kỳ hậu vận tuổi già thì tiền bạc đầy đủ, gia cảnh êm đềm, hạnh phúc. Tuổi Ất Mão nam mạng có tuổi thọ trung bình từ 55 đến 60, nên cần phải làm phúc đức thật nhiều để có thể sống lâu hơn.

Gia đạo và công danh

Tuổi Ất Mão ở nam giới thường có tiền tài rất dư giả và hầu hư không có sự thiếu thốn. Họ có cuộc sống an nhàn cũng như một sự nghiệp rất vững chắc và được lưu truyền lâu bền về sau. Tóm lại, cuộc đời của nam giới 1975 đa số đều được hưởng sự sung sướng một cách trọn vẹn.

Những năm khó khăn nhất

Những năm tuổi mà nam giới Ất Mão 1975 gặp nhiều trở ngại và khó khăn nhất chính là 18, 22, 24, 30, 34, 36 và 42 tuổi. Ở những tuổi được liệt kê này, chẳng những không thành công, suôn sẻ đường tình duyên mà còn gặp nhiều trắc trở trong những vấn đề khác của cuộc sống.

Ngày giờ xuất hành hợp nhất

Tuổi Ất Mão 1975 ở nam giới rất hợp xuất hành vào những giờ lẻ, ngày lẻ và tháng lẻ. Xét về mặt tử vi, nếu xuất hành vào những ngày giờ này thì không sợ bị thất bại trong các hợp đồng làm ăn kinh doanh nói riêng và nghề nghiệp nói chung. 

Nữ sinh năm 1975

Với những người nữ sinh vào năm 1975 âm lịch thì thường gặp phải nhiều vấn đề phức tạp trong công việc và tài chính. Tuy gặp được may mắn về đường tài lộc, nhưng lại hay có những lo lắng, băn khoăn nhất định trong lòng. Do vậy mà cho đến khi hậu vận trở nên tốt hơn thì cuộc sống của họ sẽ phần nào được vui vẻ và an nhàn nhiều hơn.

Cuộc sống

Tuổi Ất Mão nữ mệnh thường có nhiều lo lắng về tiền vận và số phận không được sung sướng lắm. Mặc dù họ có thể sẽ gặp nhiều may mắn về tài lộc trong thời kỳ trung vận, nhưng ở giai đoạn này sự buồn khổ và suy tư vẫn khá nặng nề. Tuổi Ất Mão nữ giới có số tuổi thọ trung bình từ 58 cho đến 67 tuổi. Trong đó, nếu ăn ở gian ác thì sẽ bị giảm tuổi thọ, còn nếu ăn ở hiền hòa, làm nhiều việc công đức thì sẽ được gia tăng tuổi thọ.

Gia đạo và công danh

Nhìn chung, con đường công danh và sự nghiệp của nữ giới 1975 thường chỉ dừng lại ở mức trung bình, gia đạo gặp nhiều rối ren, thời kỳ trung vận gặp nhiều nỗi buồn tủi, cho đến thời kỳ hậu vận thì tạm yên ổn. Trong đó, sự nghiệp của nữ giới năm sinh Ất Mùi thường khá vững chắc, họ thường hoàn thành công việc một cách mau lẹ. Phần tiền tài tuy có gặp nhiều may mắn nhưng vẫn không thể phát triển quá nhiều. Tuy nhiên nếu họ có sự cố gắng phấn đấu thì sẽ tích lũy được nhiều của cải và giàu có hơn.

Ngày giờ xuất hành hợp nhất

Tuổi Ất Mão nữ giới nên xuất hành vào ngày chẵn, tháng chẵn và giờ chẵn. Những ngày giờ này sẽ mang lại nhiều lợi ích về đường tài lộc cũng như không sợ bị thất bại trong việc làm ăn.

Người sinh năm 1975 Ất Mão hợp với màu sắc nào?

ất mão 1975

Màu tương hợp

Màu tương hợp chính là màu đen hoặc màu xanh lam. Những màu sắc này sẽ giúp cho những người sinh năm 1975 mệnh Thủy có được những bổ sung về nguồn năng lượng và gặp được nhiều may mắn về mặt tài lộc

Màu tương sinh

Màu đen và xanh dương cho thấy Thủy sinh Mộc nên sẽ có sức khoẻ tốt, mọi việc được hanh thông hơn.

Màu tương khắc

Các gam màu cam, đỏ, tím là thuộc mệnh Hỏa khắc Mộc nên khi lựa chọn những màu này sẽ gây ảnh hưởng lớn đến công việc làm ăn sau này của quý bạn.

Màu kiêng kỵ

Màu xanh lá thuộc Mộc nên tuổi 1975 cần tránh sử dụng màu này để không gây tác động xấu đến đường công danh.

Vật phẩm phong thuỷ cho người sinh năm 1975

Vật phẩm phong thuỷ đối với người sinh vào năm 1975 chính là chuỗi Thạch Anh Tóc Vàng với màu sắc sáng, đem đến nhiều vận may giúp tiếp thêm nhiều năng lượng tích cực để xua đuổi ma quỷ.

Ngoài ra còn có một số vật phẩm khác như:

  • Đá mắt hổ màu vàng nâu: Có thể mang đến nhiều sự may mắn, thịnh vượng cũng như sự sảng khoái và ổn định tinh thần.
  • Đá thạch anh tóc nâu: Mang nhiều nguồn năng lượng tích cực và giảm tải đi nguồn năng lực tiêu cực cho chủ nhân, có sức khỏe tốt và tinh thần lạc quan, phấn khởi hơn.
  • Thạch anh tóc trắng: Mang tới khả năng xua tan đi mọi nỗi buồn lo, âu phiền. Giúp cho chủ nhân có được một tinh thần minh mẫn nhất để làm việc.

Người sinh năm 1975 hợp với những con số nào?

ất mão 1975

Nam giới năm 1975

Hợp với các số 6, 7, 8 vì những con số này có thể mang đến nhiều sự may mắn trong cuộc sống. Đặc biệt giúp cho quý bạn đón nhận được nhiều chuyện tốt đẹp và suôn sẻ trong công việc của bản thân.

Nữ giới năm 1975

Hợp với các số 2, 5, 8, 9 vì các con số này sẽ mang đến những điều tốt đẹp nhất từ mặt công việc cho đến mặt tình cảm của quý bạn.

Người sinh năm 1975 hợp với những tuổi nào?

Nam giới năm 1975 

  • Trong công việc làm ăn: Việc làm ăn nên chọn lựa các tuổi Bính Thìn, Kỷ Mùi, Quý Sửu và Nhâm Tuất để hợp tác. Vì các tuổi này sẽ có thể giúp cho quý bạn đạt được nhiều thắng lợi và kết quả tốt trong các dự án.
  • Trong chuyện tình cảm: Các tuổi gồm Bính Thìn, Kỷ Mùi, Quý Sửu và Nhâm Tuất sẽ rất hợp nên duyên vợ chồng. Do đó khi chọn một nửa trong đời, quý bạn nên cân nhắc những người tuổi này vì khi bên cạnh sẽ mang đến nhiều điều tốt đẹp hơn.
  • Tuổi kỵ: Tuổi Ất Mão ở nam giới sẽ đại kỵ với những tuổi Canh Thân, Giáp Tý, Bính Dần, Nhâm Thân, Giáp Dần, Nhâm Tý, Mậu Thân. Những tuổi này không hợp khi kết chung với Ất Mão. Thường khi hợp tác làm ăn với nhau thì sẽ thất bại hoặc kết duyên thì có thể xảy ra cảnh biệt ly và tuyệt mạng.

Nữ giới năm 1975 hợp với tuổi nào

  • Trong công việc làm ăn: Nên chọn lựa các tuổi Bính Thìn, Nhâm Tuất, Kỷ Mùi, để kết hợp hợp tác làm ăn, sẽ mang lại nhiều tài lộc và may mắn.
  • Trong chuyện tình cảm: Những người tuổi Bính Thìn, Nhâm Tuất, Kỷ Mùi và Quý Sửu sẽ rất hợp với quý bạn trong chuyện tình cảm và nên duyên vợ chồng, cuộc sống rất hạnh phúc và gia đạo thì ấm êm.
  • Tuổi kỵ: Các tuổi như Giáp Tý, Giáp Dần, Canh Thân, Nhâm Thân, Mậu Thân, Bính Dần và Nhâm Tý rất kỵ đối với nữ giới 1975. Nên tránh kết hợp trong chuyện làm ăn và tình cảm vì sẽ gặp nhiều trục trặc, không thành công và may mắn.

Người sinh năm 1975 phù hợp với những công việc nào?

Hầu hết những người sinh năm 1975 sẽ có xu hướng lựa chọn công việc tùy theo năng lực và sở thích bởi chỉ có như vậy thì mới phát huy hết sức mình và làm cho công việc ngày càng tốt lên. Mặt khác, họ cũng cần cố gắng và nắm bắt được thời cơ tốt nhất để thực hiện các dự định của bản thân. Những công việc hợp với người sinh năm 1975 Ất Mão gồm truyền thông báo chí, tiếp thị, lễ tân, giáo viên…. Đây đều là những nghề nghiệp mang tính cạnh tranh khá khốc liệt trên thị trường ngày nay.

Những người sinh năm 1975 hợp xây nhà với hướng nào ?

tuổi ất mão 1975

Nam mệnh Ất Mão năm sinh 1975

  • Mệnh: Thủy
  • Cung mệnh: Đoài thuộc Tây tứ trạch
  • Niên mệnh năm (hành): Kim

Hướng tốt:

  • Hướng Sinh khí: Là hướng Tây Bắc. Xây nhà dựng cửa hướng này thì tài lộc nhân đinh đều vượng. Tuy nhiên hướng nhà Tây Bắc lại khắc sao Mộc tinh nên về sau có thể sa sút và gặp nhiều khó khăn về kinh tế.
  • Hướng Thiên y: Là hướng Tây Nam. Xây nhà dựng cửa hướng này thì lúc đầu sẽ phát đạt nhanh và giàu có, nhưng về sau thì có thể gây tổn thọ, nữ giới thì sẽ phải nắm quyền trong gia đình và khó có con trai nối dõi.
  • Hướng Diên niên: Là hướng Đông Bắc, hướng này nhân khẩu sẽ tăng, sức khỏe mọi người đều tốt, tuổi thọ cao, gia đình sống vui vẻ hạnh phúc, con cái sẽ thông minh và thành công trong cuộc sống. 
  • Hướng Phục vị: Là hướng Tây. Xây nhà dựng cửa hướng này thì âm thịnh, dương suy, phụ nữ sẽ lấn át chồng con và thành công hơn. Đàn ông gặp nhiều vấn đề về sức khỏe, giảm thọ. Gia sản lúc đầu có thể vượng và giàu có, nhưng về sau thì khá kém.

Hướng xấu:

  • Hướng Tuyệt mệnh: Là hướng Đông, không hưng vượng, nhân đinh gặp nhiều thiệt hại, mọi người trong gia đình hay phải lo buồn, kinh tế sa sút.
  • Hướng Ngũ quỷ: Là hướng Nam, lắm chuyện thị phi, anh em trong nhà bất hòa, kinh tế suy bại, thiếu nữ trong nhà sẽ dễ bị bệnh tật và tổn thương.
  • Hướng Lục sát: Là hướng Đông Nam, cuộc sống không thuận lợi. Phụ nữ dễ xích mích, dễ tổn thương và bị bệnh. Làm ăn kinh doanh gặp nhiều sa sút và thường khó để phát triển.
  • Hướng Hoạ hại: Là hướng Bắc, lúc đầu cũng khá có của nhưng sẽ không thể giàu có, về sau thì càng nghèo khó. Thiếu nữ trong nhà dễ bị tổn thương, nhất là khi sinh nở.

Nữ mệnh Ất Mão năm sinh 1975

  • Mệnh: Thủy
  • Cung mệnh: Cấn thuộc Tây tứ trạch
  • Niên mệnh năm (hành): Thổ

Hướng tốt:

  • Hướng Sinh khí: Là hướng Tây Nam. Xây nhà dựng cửa hướng này thường mang lại giàu có về điền sản, nhiều nhân đinh, cuộc sống gia đình hạnh phúc. Nhưng do Mộc tinh hành mộc khắc với hướng Thổ nên về hậu vận sẽ kém dần.
  • Hướng Thiên y:  Là hướng Tây Bắc. Xây nhà dựng cửa hướng này sẽ được giàu sang phú quý, người nhà sống lương thiện, nhân đinh nhiều, tài lộc dồi dào theo phúc đức để lại. Tuy nhiên vì nhà thuần dương nên phụ nữ thường bị ốm yếu.
  • Hướng Diên niên: Là hướng Tây. Xây nhà hướng này thì chủ nhân sẽ phát tài phát lộc nhanh chóng, gia đình hạnh phúc. Con cháu thường rất thông minh và đỗ đạt cao.
  • Hướng Phục vị: Là hướng Đông Bắc. Xây nhà hướng này sẽ có tiền tài, có của ăn của để nhưng về sau bị suy yếu dần. 

Hướng xấu:

  • Hướng Tuyệt mệnh: Là hướng Đông Nam, gặp nguy hiểm từ bên ngoài vào. Người trong gia đình dễ mắc các bệnh chứng về gió, dễ gặp trộm cướp và tai họa thiệt mạng.
  • Hướng Ngũ quỷ: Là hướng Bắc, thường dễ gặp nhiều chuyện thị phi, kiện tụng hay cãi vã. Gia sản nhà cửa ngày càng suy, không thịnh vượng. 
  • Hướng Lục sát: Là hướng Đông, ban đầu gia đình có vẻ bình yên nhưng về sau lại suy dần. 
  • Hướng Họa hại: Là hướng Nam, lúc đầu cũng khá giàu có, nhưng về sau tài lộc suy yếu, nhân khẩu không tăng, vợ lấn át chồng, gia đình hay xảy ra các mâu thuẫn.

Những thông tin chi tiết trong bài viết trên sẽ giúp cho quý bạn biết chính xác tử vi năm sinh Ất Mão 1975 để có thể đánh giá cũng như thay đổi vận mệnh của mình. Nhìn chung, những người sinh năm 1975 cần phải lập kế hoạch trong công việc của bản thân một cách kỹ lưỡng để hoàn thành công việc tốt nhất, hơn nữa cần phải chú trọng sức khỏe để tránh gặp những bệnh tật không may xảy đến.

0 ( 0 bình chọn )

Thanh Yến Land

https://thanhyenland.vn
Thanhyenland.vn ✅ Chuyên Trang Tin Tức Tổng Hợp Về Các Lĩnh Vực Xây Dựng, Nhà Cửa, Phong Thủy & Review Đánh Giá

Ý kiến bạn đọc (0)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Bài viết mới

Xem thêm