Phong Thủy

【Sinh Năm 1972】Mệnh Gì – Tuổi Gì – Hợp Màu Gì Và Hướng Nào ?

2641
sinh năm 1972, sinh năm 1972 mệnh gì, sinh năm 1972 bao nhiêu tuổi, sinh năm 1972 tuổi gì, sinh năm 1972 hợp màu gì, nữ sinh năm 1972 mệnh gì, năm 1972, năm 1972 mệnh gì, nhâm tý, tử vi, vận mệnh, tướng số, xem bói

Tử vi đã chỉ ra rằng vận mệnh của người tuổi Nhâm Tý sinh năm 1972 là những người rất lanh lợi hoạt bát và nhanh nhẹn giỏi giang. Vậy những người sinh năm 1972 mệnh gì, tuổi gì, hợp màu nào và hướng nào hay là hướng xây nhà cho năm 1972…. các bạn đã biết hay chưa? Nếu chưa thì hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

1. Người sinh năm 1972 mệnh gì?

sinh năm 1972, sinh năm 1972 mệnh gì, sinh năm 1972 bao nhiêu tuổi, sinh năm 1972 tuổi gì, sinh năm 1972 hợp màu gì, nữ sinh năm 1972 mệnh gì, năm 1972, năm 1972 mệnh gì, nhâm tý, tử vi, vận mệnh, tướng số, xem bóiNhững người sinh năm 1972 trong phong thủy ngũ hành thì sẽ thuộc mệnh Mộc, cụ thể là Tang Đố Mộc tức là Gỗ cây dâu. Người có mệnh Mộc sẽ hợp với mệnh Thủy và Hỏa đồng thời tương khắc với mệnh Thổ và Kim.

  • + Tương sinh: Hỏa, Thủy
  • + Tương khắc: Thổ, Kim

Người này thường có tài kinh doanh buôn bán và thích những thứ đẹp đẽ hoa lệ, song lại rất hay thay đổi và không kiên định. Tiền vận thì phải vất vả bon chen song khó giành được thành công. Tới trung vận, có thái độ sống dần chững chạc hơn và tích cực làm việc, lại thêm được quý nhân giúp đỡ nên sẽ có cơ hội phát triển sự nghiệp và phát huy tài năng kinh doanh, nhanh chóng đạt thành công, làm nên cơ nghiệp.

  • Nam: Khảm Thuỷ thuộc Đông tứ mệnh
  • Nữ: Khôn Thổ thuộc Tây tứ mệnh

2. Người sinh năm 1972 tuổi gì?

Những người sinh năm 1972 là năm tuổi con Chuột được tính theo năm sinh dương lịch từ 15/02/1972 đến 02/02/1973 và theo năm sinh âm lịch là năm Nhâm Tý.

sinh năm 1972, sinh năm 1972 mệnh gì, sinh năm 1972 bao nhiêu tuổi, sinh năm 1972 tuổi gì, sinh năm 1972 hợp màu gì, nữ sinh năm 1972 mệnh gì, năm 1972, năm 1972 mệnh gì, nhâm tý, tử vi, vận mệnh, tướng số, xem bói

– Thiên can: Nhâm

  • + Tương hợp: Đinh
  • + Tương hình: Bính, Mậu

– Địa chi: Tý

  • + Tam hợp: Thân – Tý – Thìn
  • + Tứ hành xung: Tý – Ngọ – Mão – Dậu

Người sinh năm 1972 có mệnh Mộc thường là những người ham học hỏi, có tinh thần độc lập và cũng rất thân thiện bác ái. Họ là người trung thực, đáng tin cậy, trong công việc có khá nhiều ý tưởng và tầm nhìn xa với đầu óc tư duy nhanh nhạy, giỏi quan sát và có tinh thần cải cách, thay đổi. Tuổi Nhâm Tý là những người rất linh hoạt và có khả năng tùy cơ ứng biến nên có thể khắc phục nhiều khó khăn, trở ngại, cho dù có gặp nguy hiểm cũng không hề e sợ mà quyết tâm đi đến cùng, không bỏ cuộc. Họ bình tĩnh và rất tỉnh táo, có trực giác nhạy bén nên có tầm nhìn xa cũng như sự tinh tế và mẫn cảm trong chuyện làm ăn. Khó khăn chỉ khiến cho tài năng của Nhâm Tý càng thêm xuất chúng.

Nhâm Tý có trí nhớ rất tốt, thích tìm tòi học hỏi và có khả năng phản biện cao. Trong công việc, họ luôn là những con người hừng hực nhuệ khí và không ngừng tiến bộ mỗi ngày. Song họ lại khá ôm đồm và có tham vọng làm được nhiều thứ nên khiến cho sức tập trung bị phân tán, khiến cho phần nào ảnh hưởng đến công việc. Nếu Nhâm Tý tập trung làm tốt từng việc ở từng thời điểm thì khả năng thành công sẽ cao hơn.

 

Tuy nhiên, có một điểm nổi bật ở những người sinh năm Nhâm Tý, đó chính là sự cẩn trọng. Dù họ làm bất cứ chuyện gì thì cũng luôn xem xét kỹ càng và tính sẵn mọi khả năng có thể xảy ra cũng như tìm ngay được đường lui cho mình từ lúc mọi chuyện còn chưa thực sự bắt đầu. Điều này có những khi rất tốt và giúp họ tránh khỏi những thất bại hay nguy hiểm cận kề, nhưng đôi khi nó lại là viên đá cản đường làm cho họ e sợ với tương lai và không dám tiến bước. 

3. Đôi nét về tính cách của người sinh năm 1972 – tuổi Nhâm Tý

sinh năm 1972, sinh năm 1972 mệnh gì, sinh năm 1972 bao nhiêu tuổi, sinh năm 1972 tuổi gì, sinh năm 1972 hợp màu gì, nữ sinh năm 1972 mệnh gì, năm 1972, năm 1972 mệnh gì, nhâm tý, tử vi, vận mệnh, tướng số, xem bóiTý (Chuột) chính là linh vật đứng đầu trong mười hai con giáp, chính vì thế mà những người cầm tinh con Chuột là những người bẩm sinh đã có cốt cách của những nhà lãnh đạo. Cư dân họ nhà Tý mang trong mình những đặc điểm và tính cách khá đặc trưng và rất dễ nhận biết, họ khá dí dỏm, sáng tạo và rất ham học hỏi.

Đa phần người tuổi Tý đều rất có tài ăn nói và luôn biết cách để bộc lộ thế mạnh đó của bản thân. Họ luôn mang trong mình một sự cuốn hút rất riêng và tràn đầy sức sống nhưng bên cạnh đó lại có một chút hung hăng mang khuynh hướng hơi bạo lực. Những người tuổi Tý thường rất ngoan cố đi đê theo con đường mà họ đã lựa chọn mặc kệ cho người khác nhìn nhận đó là sai trái và có ra sức khuyên can họ đi nữa. Họ sẽ không bao giờ cho phép hai từ “Thất bại” hiện hữu trong suy nghĩ của mình và luôn luôn mong muốn được ngồi ở vị trí thống trị. 

Ngoài ra, người sinh năm 1972 mệnh Mộc thường có tính cách khá mạnh mẽ. Tuy nhiên đây đôi khi cũng là một điểm yếu của họ. Họ nên học cách đối xử hòa đồng và thân thiện hơn đối với mọi người, đặc biệt là không nên áp đặt ý kiến riêng của mình lên những người khác.

4. Người sinh năm 1972 hợp màu gì?

sinh năm 1972, sinh năm 1972 mệnh gì, sinh năm 1972 bao nhiêu tuổi, sinh năm 1972 tuổi gì, sinh năm 1972 hợp màu gì, nữ sinh năm 1972 mệnh gì, năm 1972, năm 1972 mệnh gì, nhâm tý, tử vi, vận mệnh, tướng số, xem bói

  • Màu sắc hợp với Nhâm Tý 

Theo mối quan hệ tương sinh ta có Thủy sinh Mộc, do đó các màu sắc thuộc hành Thủy như màu đen, xanh dương sẽ tương sinh với những người tuổi Nhâm Tý 1972. Các màu sắc này sẽ giúp cho họ có một cuộc sống hòa thuận và được mọi người tin tưởng, yêu mến cũng như có được sự thăng tiến trong công việc. 

Ngoài hai màu trên, thì màu xanh lá cây cũng rất hợp với người tuổi Nhâm Tý. Màu sắc này sẽ giúp cho họ gặp nhiều thuận lợi và luôn thành công trong công việc và trong cuộc sống. 

  • Màu sắc kỵ với Nhâm Tý 

Người tuổi Nhâm Tý sẽ kỵ với những màu sắc như màu vàng, nâu và trắng bạc vì đây đều là những màu sắc thuộc hai mệnh Kim và Thổ, là 2 mệnh tương khắc với Mộc. Nếu sử dụng những phụ kiện và vật dụng có các gam màu sắc trên thì sẽ khắc chế đi sự may mắn, thành công và giàu sang của những người tuổi Nhâm Tý 1972. 

5. Người sinh năm 1972 hợp với số nào?

  • Nam mệnh sẽ hợp các số: 1, 6, 7
  • Nữ mệnh hợp với các số: 2, 5, 8, 9

Ý nghĩa của các con số theo phong thủy:

  • Số 1: con số của các vị thần, là con trai của cõi trời. Số 1 là tượng trưng cho đỉnh cao tối thượng và là sự độc nhất vô nhị.
  • Số 2: Là một cặp, một đôi, là con số tượng trưng cho sự cân bằng của âm dương.
  • Số 5: Tượng trưng cho danh dự và quyền lực đồng thời là sự trường thọ và bất diệt. Số 5 là một con số tuyệt vời thường được dùng trong việc bài trí phong thủy.
  • Số 6: Là số gấp đôi của số 3, giúp mang điềm lành và thuận lợi. Ba cộng sáu là chín sẽ cùng nhau tạo thành nhóm ba con số may mắn.
  • Số 7: Tượng trưng cho sức mạnh và có khả năng đẩy lùi ma quỷ theo phong thủy, nếu bài trí 7 món đồ vật ta sẽ được ban cho một sức mạnh huyền bí và bất khả xâm phạm.
  • Số 8: là 8 điều bất tử ở trong đạo Lão và bát chánh trong Phật giáo, có thể giúp ngăn chặn được những ảnh hưởng xấu trước khi chúng xâm nhập vào nhà.
  • Số 9: Là một con số hạnh phúc, an lành và thuận lợi. Theo tiếng Hán Việt, số chín là từ đồng âm với từ “trường thọ” và “may mắn”.

6. Người sinh năm 1972 hợp với hướng nào?

  • Nam mệnh Nhâm Tý

+ Hướng Bắc Phục vị: Được nhiều sự giúp đỡ

+ Hướng Đông Thiên y: Gặp được thiên thời và được che chở

+ Hướng Nam Diên niên: Mọi sự được ổn định

+ Hướng Đông Nam Sinh khí: Phúc lộc luôn vẹn toàn

+ Hướng không hợp: Tây Nam (Tuyệt Mệnh) – Đông Bắc (Ngũ Quỷ) – Tây (Họa Hại) – Tây Bắc (Lục Sát)

  • Nữ mệnh Nhâm Tý

+ Hướng Tây Bắc Thiên y: Gặp thiên thời và được che chở

+ Hướng Đông Bắc Phục vị: Được nhiều sự giúp đỡ

+ Hướng Tây Diên niên: Mọi sự luôn ổn định

+ Hướng Tây Nam Sinh khí: Phúc lộc được vẹn toàn

+ Hướng không hợp:  Bắc (Tuyệt Mệnh) – Đông Nam (Ngũ Quỷ) – Đông (Họa Hại) – Nam (Lục Sát)

7. Người sinh năm 1972 hợp tuổi nào?

sinh năm 1972, sinh năm 1972 mệnh gì, sinh năm 1972 bao nhiêu tuổi, sinh năm 1972 tuổi gì, sinh năm 1972 hợp màu gì, nữ sinh năm 1972 mệnh gì, năm 1972, năm 1972 mệnh gì, nhâm tý, tử vi, vận mệnh, tướng số, xem bói

  • Nam mạng tuổi Nhâm Tý

+ Trong làm ăn: Bính Thìn, Giáp Dần, Canh Thân

+ Lựa chọn vợ chồng: Giáp Dần, Bính Thìn, Canh Thân, Quý Hợi, Canh Tuất

+ Tuổi kỵ: Nhâm Tý, Ất Mão, Mậu Ngọ, Giáp Tý, Đinh Mão, Canh Mão, Bính Ngọ

  • Nữ mạng tuổi Nhâm Tý

+ Trong làm ăn: Giáp Dần, Bính Thìn, Canh Thân

+ Lựa chọn vợ chồng: Giáp Dần, Bính Thìn, Canh Thân, Canh Tuất

+ Tuổi kỵ: Nhâm Tý, Ất Mão, Mậu Ngọ, Giáp Tý, Đinh Mão, Canh Ngọ, Bính Ngọsinh năm 1972, sinh năm 1972 mệnh gì, sinh năm 1972 bao nhiêu tuổi, sinh năm 1972 tuổi gì, sinh năm 1972 hợp màu gì, nữ sinh năm 1972 mệnh gì, năm 1972, năm 1972 mệnh gì, nhâm tý, tử vi, vận mệnh, tướng số, xem bói

Nhâm Tý đều là những người giỏi lên kế hoạch và rất thích hợp với những công việc mà đòi hỏi tính tỉ mỉ và cần tích lũy kinh nghiệm, ngoài việc kinh doanh thì họ cũng có thể theo đuổi những nghề như kiến trúc sư, bác sĩ, biên kịch hay nhà văn, nhà thơ hoặc là nhà thiết kế, nhiếp ảnh gia…

Vậy tất cả các thông tin cơ bản để giải đáp thắc mắc về người sinh năm 1972 mệnh gì, tuổi gì, hợp màu nào và hướng nào đã được Thanh Yến Land tổng hợp một cách đơn giản và dễ hiểu nhất dành cho bạn đọc. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích được cho các bạn.  

0 ( 0 bình chọn )

Thanh Yến Land

https://thanhyenland.vn
Thanhyenland.vn ✅ Chuyên Trang Tin Tức Tổng Hợp Về Các Lĩnh Vực Xây Dựng, Nhà Cửa, Phong Thủy & Review Đánh Giá

Ý kiến bạn đọc (0)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Bài viết mới

Xem thêm